Không phải đau đầu ăn kiêng khổ sở hay tập luyện cường độ cao. 

Trải nghiệm hàng trăm lớp Dance ngay hôm nay!

TẬP LUYỆN DỄ DÀNG HƠN VỚI
THẺ TẬP THANH TOÁN THEO TUẦN

Nhằm đem đến khởi đầu tập luyện dễ dàng hơn cho hội viên, California Fitness & Yoga giới thiệu giải pháp thanh toán mới với ưu điểm vượt trội:

không cần
trả trước
Với giải pháp mới, bạn không cần thanh toán trước toàn bộ giá trị thẻ tập khi kí hợp đồng tham gia hội viên tại California.
thanh toán
theo đợt
Phí tập được thanh toán tự động theo đợt mỗi 2 tuần với mức phí cố định, không lãi suất, không phí trễ hạn hay bất kỳ khoản phí nào khác.
TỰ DO
NÂNG CẤP QUYỀN LỢI
Với bảng giá niêm yết & minh bạch, hội viên dễ dàng lựa chọn các dịch vụ cộng thêm để nâng cấp quyền lợi như sử dụng hồ bơi, khăn tắm hay các dịch vụ bổ sung khác.
NHẬN GÓI TẬP MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ NGAY
ĐĂNG KÝ NGAY

Quà tặng từ California Fitness & Yoga Center dành cho nữ hội viên mới

Bộ quà tặng chăm sóc da cao cấp

14 ngày tập luyện miễn phí

Trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp

Lớp học Yoga với hoa hồng và Pink GroupX

(*) Số lượng quà có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến

Chỉ đến 15.4.2020, khi giới thiệu bạn bè tham gia tập luyện tại trung tâm California, bạn & bạn bè sẽ có cơ hội nhận ngay*:

*Áp dụng cho tất cả các câu lạc bộ thuộc hệ thống California gồm Centuryon, Yoga Plus, UFC Gym và không giới hạn số lượng bạn bè được giới thiệu

TÌM HIỂU THÊM

Chỉ đến 15.4.2020, khi giới thiệu bạn bè tham gia tập luyện tại trung tâm California, bạn & bạn bè sẽ có cơ hội nhận ngay*:

TÌM HIỂU THÊM

*Áp dụng cho tất cả các câu lạc bộ thuộc hệ thống California gồm Centuryon, Yoga Plus,...và không giới hạn bạn bè được giới thiệu.

Ưu đãi tập thử miễn phí 

Cơ hội trúng 1 lượng vàng & 50 chỉ vàng SJC 9999

Ưu đãi tập thử miễn phí 

Cơ hội trúng 1 lượng vàng & 50 chỉ vàng SJC 9999

Ưu đãi khi giới thiệu bạn tập chung ở California. Thêm bạn, thêm vui.

THAM GIA NGAY

QUÀ TẶNG HOT

Tặng thêm suất tập cùng HLV cá nhân trị giá 1 triệu + 1 suất Inbody đo chỉ số cơ thể miễn phí

ĐĂNG KÝ NGAY
  • THANH TOÁN LINH HOẠT MỖI 30 NGÀY
  • 0 PHÍ GIỮ CHÂN
  • 0 PHÍ ĐÓNG BĂNG
  • 0 PHÍ HỦY

THẺ TẬP THẾ HỆ MỚI
ƯU ĐÃI MỞ BÁN 30-31.12.2023

Kỳ đầu tiên bắt đầu với 24.000đ* và mỗi kỳ sau 299.000đ (Giá gốc 350.000đ/tháng)

*Ưu đãi này chỉ áp dụng cho Hội Viên mua gói GEN Active lần đầu

Thông tin là của chủ hợp đồng, viết tiếng Việt có dấu, và tên chính xác như trên CCCD/ Passport

VUI LÒNG ĐỌC KỸ NỘI DUNG HỢP ĐỒNG TRƯỚC KHI XÁC NHẬN

VUI LÒNG ĐỌC KỸ NỘI DUNG HỢP ĐỒNG TRƯỚC KHI XÁC NHẬN

XÁC NHẬN
Service Contract
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
************

HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ

(“Hợp đồng”)

- Căn cứ vào Luật Thương mại số 36/2005/QH11 do Quốc Hội nước CHXHCN Việt Nam thông qua ngày 14 tháng 6 năm 2005 và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan; - Căn cứ vào nhu cầu hợp tác và khả năng của hai Bên.

BÊN A:

CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ HÌNH & YOGA CALIFORNIA

Đại diện: Ông DANE ROY FORT

Chức vụ: Tổng Giám đốc

Địa chỉ: Số 126 đường Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Mã số thuế: 0305606028

BÊN B (CỘNG TÁC VIÊN):

Họ tên:

Địa chỉ:

CMND/CCCD/Hộ chiếu số:

Ngày cấp:

Nơi cấp:

Số điện thoại:

MST:

(Bên A và Bên B dưới đây gọi chung là “hai Bên” hoặc “các Bên” và gọi riêng là “Bên”).

Xét rằng:

Bên A là công ty có kỹ năng và năng lực cung cấp các dịch vụ tập luyện thể dục thể hình với các dịch vụ và các loại thẻ tập luyện, bao gồm thẻ hội viên (Membership) tại California Fitness & Yoga.

Bên B có nhu cầu trở thành cộng tác viên của Bên A thông qua việc tham gia chương trình Live Well Together. Bên B sẽ thực hiện công việc giới thiệu cho khách hàng để nhận phí dịch vụ từ việc khách hàng mua thành công gói Dues Membership tại California Fitness & Yoga.

Sau khi thảo luận chi tiết, hai Bên thống nhất ký kết hợp đồng với các điều khoản dưới đây:

ĐIỀU I. ĐỊNH NGHĨA

Trong Hợp đồng này, các khái niệm dưới đây sẽ được định nghĩa như sau:

  • CFYC: Là hệ thống tập luyện California Fitness & Yoga do Bên A phát triển và vận hành nhằm giới thiệu và cung cấp dịch vụ của Bên A (danh sách chi tiết đính kèm tại Phụ lục 1).
  • Khách hàng: Là người được Bên B giới thiệu mua thành công gói DMBS.
  • Việc giới thiệu mua thành công: Là việc Khách hàng do Bên B giới thiệu hoàn tất ký kết hợp đồng và thanh toán 100% (một trăm phần trăm) cho gói DMBS với Bên A.
  • Cộng tác viên (“CTV”): Là vai trò của Bên B sau khi tham gia chương trình Live Well Together của Bên A. Bên B sẽ tham gia giới thiệu Khách hàng mua gói DMBS để nhận Phí dịch vụ theo quy định tại Hợp đồng này.
  • Phí dịch vụ: Là phí mà Bên A chi trả cho Bên B, bao gồm Phí hoa hồng và Điểm thưởng, dựa trên số lượng Khách hàng được Bên B giới thiệu mua thành công gói DMBS.
  • Phí hoa hồng: Là khoản phí mà Bên A chi trả cho Bên B sau khi Bên B giới thiệu Khách hàng mua thành công gói DMBS.
  • Doanh thu: Là khoản Bên A thu được từ Khách hàng trừ đi phần thuế GTGT Bên A phải kê khai và nộp cho Nhà nước.
  • Số lượng Khách hàng tham gia: Là tổng số lượng Khách hàng Bên B giới thiệu mua thành công gói DMBS.
  • Gói DMBS: Là gói tập luyện Dues Membership tại CFYC được thanh toán định kỳ thông qua thẻ tín dụng dưới hình thức trừ trực tiếp hàng tháng.
  • Gói Term: Là gói tập luyện tại CFYC được trả trước với thời hạn cố định và được thanh toán toàn bộ chỉ một lần cho toàn bộ thời gian sử dụng gói tập luyện.
  • Dịch vụ khác: Là dịch vụ của Bên A hay đối tác của Bên A đang được bán tại CFYC.
  • Hệ thống LWT: Là phần mềm ghi nhận chi tiết Phí hoa hồng của Bên B tại CFYC.

ĐIỀU II. PHẠM VI DỊCH VỤ

  • Bên A sẽ triển khai chương trình Live Well Together và cung cấp thông tin chi tiết về chương trình, bao gồm gói DMBS và các chính sách liên quan trên ứng dụng.
  • Bên B sao chép đường dẫn liên kết chương trình có mã ưu đãi phục vụ cho việc thực hiện các công việc theo Hợp đồng này tại ứng dụng.
  • Bên A cung cấp cho Bên B các công cụ tiếp thị dịch vụ như sau:

      - Mã ưu đãi của Bên B tạo tạo cơ hội theo thông tin của Bên B.

      - Đường dẫn liên kết kèm theo mã ưu đãi của Bên B.

ĐIỀU III. PHÍ DỊCH VỤ

  • Phí hoa hồng

      Phí hoa hồng mà Bên A phải thanh toán cho Bên B sẽ được tính dựa trên từng giai đoạn của Hợp đồng của mỗi gói DMBS tương ứng với mỗi Khách hàng Bên B giới thiệu mua thành công, bao gồm:

        - Phí hoa hồng ký đầu tiên: Bên B được nhận khoản phí hoa hồng tương đương với giá trị của 01 (một) kỳ Doanh thu của mỗi hợp đồng DMBS tương ứng cho mỗi Khách hàng Bên B giới thiệu Khách hàng mua thành công gói DMBS.

        - Phí hoa hồng duy trì: Bên B sẽ tiếp tục nhận 25.000 VND (hai mươi lăm nghìn đồng) cho mỗi kỳ tiếp theo mà Khách hàng duy trì hợp đồng gói DMBS cho đến khi hợp đồng bị hủy hoặc Khách hàng chuyển đổi sang gói Term.

        Phí hoa hồng thanh toán cho từng hạng CTV, khi Khách hàng chuyển đổi sang gói Term hoặc mua Dịch vụ khác, được quy định chi tiết tại Phụ lục 2 của Hợp đồng này, cụ thể:

          + Trường hợp Khách hàng không duy trì hợp đồng gói DMBS mà lựa chọn chuyển sang gói Term hoặc mua Dịch vụ khác tại CFYC, Bên B sẽ nhận được một khoản hoa hồng là 05% (năm phần trăm) cho Doanh thu CFYC thu được từ Khách Hàng trong vòng 3 tháng kể từ thời điểm Khách hàng mua thành công gói DMBS. Phí hoa hồng này sẽ được thanh toán một lần duy nhất khi Khách hàng thanh toán cho Bên A, và Bên B sẽ không nhận thêm bất kỳ Phí hoa hồng nào khác từ hợp đồng của Khách hàng sau đó.

          + Trường hợp Khách hàng mua Dịch vụ khác tại đối tác của Bên A là Vita clinic, Meijiibo clinic, Bên B sẽ nhận được một khoản hoa hồng là 05% (năm phần trăm) cho Doanh thu của mỗi hợp đồng đầu tiên thu được từ Khách Hàng trong vòng 12 (mười hai) tháng kể từ thời điểm Khách hàng mua thành công gói DMBS. Phí hoa hồng này sẽ được thanh toán một lần duy nhất khi Khách hàng thanh toán cho Bên A, và Bên B sẽ không nhận thêm bất kỳ Phí hoa hồng nào khác từ hợp đồng của Khách hàng sau đó.

  • Qui cách xếp hạng Cộng tác viên

      - Dựa vào số lượng Khách hàng tham gia qua giới thiệu của Bên B, Bên B sẽ được xếp hạng CTV được quy định chi tiết tại Phụ lục 2 của Hợp đồng này.

      - Sử dụng Phí hoa hồng: Phí hoa hồng có thể được rút tiền mặt hoặc sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ của Bên A, trong đó, cấp bậc, số lượng Khách hàng, và lợi quyền được quy định chi tiết tại Phụ lục 2 của Hợp đồng này.

  • Quy trình xác nhận và thanh toán:

      - Bên A gửi bảng cập nhật trình trạng đăng ký dịch vụ của Khách hàng phát sinh trong 01 (một) tháng vào ngày 01 (một) của tháng liền kề cho Bên B trên Hệ thống LWT. Bên B tiến hành kiểm tra và xác nhận kết quả cho Bên A.

      - Sau khi Bên B xác nhận, nếu Bên B có nhu cầu nhận Phí hoa hồng bằng tiền mặt thì Bên B vào hệ thống LWT thực hiện chức năng “Đề nghị thanh toán” trước ngày 10 của tháng hiện tại.

      - Việc chi trả Phí dịch vụ được thực hiện hàng tháng lấy chuẩn là số lượng Khách hàng được Bên B giới thiệu mua thành công phát sinh trong tháng được xác nhận bởi cả hai Bên (không tính các gói tập bị hủy). Trong vòng 03 (ba) tháng kể từ ngày Khách hàng được Bên B giới thiệu mua thành công, nếu Khách hàng yêu cầu hoàn tiền và hủy gói DMBS đó thì Bên A sẽ cấn trừ số tiền Phí hoa hồng đã trả cho Bên B ở các kỳ thanh toán Phí hoa hồng kế tiếp.

      - Phí dịch vụ mà Bên A thanh toán cho Bên B đã bao gồm 10% (mười phần trăm) thuế thu nhập cá nhân (“Thuế TNCN”) của Bên B. Bên B sẽ thực nhận khoản Phí dịch vụ sau khi Bên A đã trừ Thuế TNCN. Phần Thuế TNCN sẽ được Bên A giữ lại sẽ được nộp cho cơ quan thuế.

ĐIỀU IV. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Bên A có trách nhiệm thanh toán Phí dịch vụ cho Bên B dựa theo mức phí dịch vụ đã thỏa thuận và đã được Bên B thực hiện “Đề nghị thanh toán” trước ngày 10 của tháng, không chậm hơn ngày 20 cùng tháng.
  • Hình thức thanh toán: Thanh toán bằng chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng mà Bên B đã cung cấp cho Bên A. Bên B có trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản chính xác và thông báo kịp thời nếu có thay đổi. Bên A không có trách nhiệm giải quyết trong trường hợp việc thanh toán Phí dịch vụ bị cản trở do lỗi của Bên B, bao gồm nhưng không giới hạn việc không thực hiện được thanh toán và/hoặc thực hiện thanh toán không đúng đối tượng hoặc không đúng hạn do chậm trễ thực hiện nghĩa vụ thanh toán. Trường hợp việc thanh toán Phí dịch vụ bị cản trở như nêu trên, Bên A không phải chịu bất cứ khoản phạt hay tiền lãi do chậm thanh toán nào.
  • Thông tin tài khoản ngân hàng Bên B cung cấp cho Bên A phải trùng khớp với thông tin cá nhân của Bên B.

ĐIỀU V. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BÊN A

  • Bên A phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến chương trình Live Well Together, gói DMBS, gói Term và các dịch vụ khác để hỗ trợ Bên B trong quá trình Bên B giới thiệu cho Khách hàng.
  • Bên A phải cung cấp đầy đủ các báo cáo kết quả và chịu trách nhiệm về độ xác thực của những báo cáo kết quả cung cấp cho Bên B.
  • Bên A được miễn trừ tất cả trách nhiệm pháp lý liên quan đến việc sử dụng các thông tin đã được Bên B cung cấp cho Bên A, đặc biệt là dữ liệu cá nhân của Bên B và của Khách hàng.
  • Bên A phải thanh toán Phí dịch vụ cho Bên B theo đúng thỏa thuận tại Điều III và Điều IV của Hợp đồng này.

ĐIỀU VI. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BÊN B

  • Bên B có nghĩa vụ giới thiệu Khách hàng cho Bên A, đảm bảo tính chính xác và trung thực của thông tin Khách hàng được cung cấp.
  • Bên B cam kết chịu toàn bộ trách nhiệm và/hoặc liên đới cho Bên A đối với tất cả các tổn thất, tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại và các trách nhiệm pháp lý khác (nếu có) liên quan đến việc cung cấp thông tin của Khách hàng cho Bên A.
  • Bên B không sử dụng trái phép các thông tin, hình ảnh do Bên A cung cấp nếu chưa nhận được sự đồng ý của Bên A.
  • Bên B có nghĩa vụ giữ bí mật thông tin Hợp đồng đã trao đổi với Bên A, không tự ý tiết lộ các thông tin của Bên A và Khách hàng của Bên A cho bên thứ ba nếu chưa có sự đồng ý của Bên A trừ trường hợp có yêu cầu từ phía cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật.
  • Trong trường hợp Bên A tiến hành hủy bỏ hợp đồng với Khách hàng mà Bên B đã giới thiệu mua thành công, Bên B có quyền yêu cầu Bên A cung cấp các thông tin liên quan trong việc xác minh giá trị các gói sản phẩm đã đăng ký thành công.
  • Bên B có quyền yêu cầu Bên A thanh toán đầy đủ Phí dịch vụ theo đúng thỏa thuận tại Điều III và Điều IV của Hợp đồng này.

ĐIỀU VII. CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

  • Hai Bên cần chủ động thông báo cho nhau tiến độ thực hiện Hợp đồng. Nếu có vấn đề bất lợi gì phát sinh, các Bên phải kịp thời báo cho nhau biết và bàn bạc giải quyết trên cơ sở thương lượng đảm bảo hai Bên cùng có lợi.
  • Tất cả tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến Hợp đồng này trước tiên phải được giải quyết thông qua thương lượng giữa các Bên. Nếu việc thương lượng không thành trong vòng 30 (ba mươi) ngày từ ngày tranh chấp phát sinh, mỗi Bên có thể đưa tranh chấp ra Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (“VIAC”) theo Quy tắc tố tụng trong tài của Trung tâm có hiệu lực tại thời điểm đề trình giải quyết tranh chấp lên trọng tài. Hợp đồng được xem là đã bao gồm Quy tắc tố tụng trọng tài trên cơ sở được dẫn chiếu tại điều này. Địa điểm giải quyết tranh chấp trọng tài là Việt Nam. Địa điểm tiến hành phiên họp là Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Số lượng Trọng tài viên là 03 (ba). Ngôn ngữ được sử dụng trong tố tụng trọng tài là Tiếng Việt. Bất kỳ phán quyết trọng tài nào của Hội đồng trọng tài đều ràng buộc và có giá trị chung thẩm với Các Bên và Các Bên phải tuân thủ nghiêm ngặt các nội dung của phán quyết và quyết định trọng tài này. Chi phí giải quyết tranh chấp (bao gồm cả phí luật sư) do Bên thua kiện chịu. Trong trường hợp, theo chính sách của Chính phủ Việt Nam, không thể tổ chức các cuộc họp và phiên họp giải quyết tranh chấp trực tiếp, các Bên thống nhất không hủy ngang việc tiến hành các cuộc họp và phiên họp giải quyết tranh chấp bằng hình thức trực tuyến.

ĐIỀU VIII. BẢO MẬT DỮ LIỆU CÁ NHÂN

  • Bên B theo đây xác nhận việc cam kết tuân thủ đối với tất cả các quy định của pháp luật áp dụng bảo vệ dữ liệu, bao gồm nhưng không giới hạn Nghị định số 13/2023/NĐ-CP ban hành ngày 17 tháng 04 năm 2023 bởi Chính phủ Việt Nam về bảo vệ dữ liệu cá nhân và các văn bản sửa đổi, bổ sung và hướng dẫn nghị định này theo từng thời điểm.
  • Bằng việc ký vào Hợp đồng này, Bên B đồng ý không huy ngang đối với việc cho phép Bên A xử lý dữ liệu cá nhân của Bên B cho mục đích ký kết và thực hiện Hợp đồng này.
  • Bên B cam kết lấy được sự đồng ý hợp lệ, mà pháp luật áp dụng yêu cầu, từ Khách hàng trước khi chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với Bên A. Bên B đảm bảo rằng việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho Công Ty có thể được thực hiện vì lý do cần thiết liên quan đến việc thực hiện bất kỳ điều khoản nào của Hợp Đồng này.

ĐIỀU IX. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

  • Hai Bên cam kết thực hiện đúng các điều khoản của Hợp đồng. Bên nào vi phạm sẽ chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật.
  • Mọi sửa đổi, bổ sung đối với Hợp đồng phải được lập thành văn bản, và được hai Bên ký xác nhận. Các văn bản này là một phần không tách rời của Hợp đồng.
  • Những điều khoản không được quy định trong Hợp đồng phải tuân thủ theo pháp luật Việt Nam hiện hành có liên quan.
  • Hợp đồng này có hiệu lực 01 (một) năm kể từ ngày được hai Bên ký kết. Hợp đồng này có thể được tự động gia hạn nhiều lần, mỗi lần 01 (một) năm, trừ khi có thông báo bằng văn bản về việc không gia hạn Hợp đồng được gửi từ một trong hai bên cho bên còn lại trước ít nhất 05 (năm) ngày làm việc tính đến ngày hết hạn Hợp đồng.
  • Hợp đồng này được lập thành 02 (hai) bản, mỗi Bên giữ một bản có giá trị pháp lý như nhau.

ĐẠI DIỆN BÊN A

Giám Đốc

DANE ROY FORT

ĐẠI DIỆN BÊN B

PHỤ LỤC 1 – DANH SÁCH HỆ THỐNG PHÒNG TẬP CALIFORNIA FITNESS & YOGA
(xem tài liệu đính kèm)
CLB Address
HVP California Fitness & Yoga Center, Parkson Hùng Vương, tầng 5, 126 Hùng Vương, P.12, Q.5, TP.HCM
TDY Yoga Plus, Thao Dien Peal Plaza, 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
TDC California Fitness & Yoga Center, Vincom Thủ Đức, tầng 3, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
GMC California Fitness & Yoga Center, Tầng 4, Gigamall, 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM
GDC California Fitness & Yoga Center, Tầng 3, Goldview, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM
VMC California Fitness & Yoga Center, Viet Market, Tầng 3, 634Bis Phạm Văn Chí, P.8, Q.6, TP.HCM
LTC California Fitness & Yoga Center, Tầng 3, 4 và 5, Tòa nhà TTTM Lim Tower II, Số 62A Đường Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP.HCM
GVC California Fitness & Yoga Center, Tầng 3 Sài Gòn Mall, 2A Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
PCO California Fitness & Yoga Center, Pico Plaza, tầng 3, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
VVO California Fitness & Yoga Center, SC VivoCity, tầng 4, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
LMC California Centurylon, Tầng 3 và 4, Vincom Center Landmark 81, 772 đường Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
CTC California Fitness & Yoga Center, Cali Tower, 464-466-468 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
FDC California Diamond, Parkson Flemington, tầng 5, 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM
PPC California Fitness & Yoga Center, Pearl Plaza, tầng 3, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
AMY Yoga Plus, Aeon Mall Bình Tân, tầng 2, số 01 đường số 17A, khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
SCC California Centurynon, Tầng 6, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
PBH California Fitness & Yoga Center, Pegasus Biên Hòa, tầng 4-5, 53-55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
BDS California Fitness & Yoga Center, Tầng 3, Bình Dương Square, số 01 đường Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
VTC California Fitness & Yoga Center, Tầng 2, Tòa nhà Lapen Center, số 33A đường 30/4, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
CVC California Fitness & Yoga Center, Tầng 3 và 4, TTTM Vincom Cần Thơ Xuân Khánh, số 209 đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Việt Nam
SCT California Fitness & Yoga Center, Tầng M, Tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, P.Láng Hạ, Hà Nội
TCM California Fitness & Yoga Center, Time City Megamall, Tòa nhà T18, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
MPC California Fitness & Yoga Center, Tầng 6, Tòa nhà Mipec Riverside, 2 Phố Long Biên II, Q. Long Biên, Hà Nội
MAC California Fitness & Yoga Center, Tầng 5 & 6, Tòa nhà MAC Plaza, số 10, Trần Phú, Q. Hà Đông , Hà Nội
WPC California Centurynon, Tầng 2 & 3, Tòa nhà Somerset West Point Hà Nội, số 2, đường Tây Hồ, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, Hà Nội
PCH California Fitness & Yoga Center, Tòa nhà Pico, tầng 3 & 4, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
CPT California Fitness & Yoga Center, Tòa nhà Capital Tower, Tầng 2, 41 Hai Bà Trưng, P.Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
RCC California Centurynon, TTTM Vincom Mega Mall – Royal City, tầng B2, tòa R3, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
HDC Yoga Plus, Tầng 4, Tòa nhà Handico - Góc đường Mễ Trì, Phố Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
VSC California Fitness & Yoga Center, Tầng 4, Tòa nhà TTTM Hàng Da, Số 1, Phố Hàng Da, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
VSC Tầng 3, Vincom Center, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
DNG California Fitness & Yoga Center, Tòa Nhà Bưu Điện Thành Phố, tầng 3, 271 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
NTC California Fitness & Yoga Center, Nha Trang Center, tầng 4, 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
JCQ Jetts 136B Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
JVJ Jetts, Menas Mall, 60A Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
PHỤ LỤC 2 – CHI TIẾT XẾP CẤP BẬC CỘNG TÁC VIÊN
(Đính kèm Hợp đồng dịch vụ số : , ký ngày )
Cấp bậc Số lượng Khách hàng Phí hoa hồng Quyền lợi khác
Pioneer Dưới 04 (bốn) người
  • Phí hoa hồng kỳ Dues đầu tiên
  • Phí hoa hồng duy trì Dues 25.000VNĐ/ tháng
  • Rút tiền mặt tỉ lệ 1:1.
Partner 04 (bốn) người
  • Phí hoa hồng kỳ Dues đầu tiên
  • Phí hoa hồng duy trì Dues 25.000VNĐ/ tháng
  • Phí hoa hồng khi khách chuyển đổi sang gói Term hoặc mua dịch vụ khác 5% trong vòng 3 tháng cho các dịch vụ của Cali, và 12 tháng cho các hợp đồng dịch vụ đầu tiên của Vita, Mejbio.
  • Nhận voucher Califresh trị giá 500,000VNĐ (Năm trăm nghìn đồng) ;
  • Rút tiền mặt tỉ lệ 1:1.
President Club 40 (bốn mươi) người
  • Phí hoa hồng kỳ Dues đầu tiên
  • Phí hoa hồng duy trì Dues 25.000VNĐ/ tháng
  • Phí hoa hồng khi khách chuyển đổi sang gói Term hoặc mua dịch vụ khác 5% trong vòng 3 tháng cho các dịch vụ của Cali, và 12 tháng cho các hợp đồng dịch vụ đầu tiên của Vita, Mejbio.
  • Sử dụng điểm cho dịch vụ PT hoặc Hypoxi x2 giá trị;
  • Vita x2 giá trị (liệu trình máy);
  • Rút tiền mặt tỉ lệ 1:1;
  • FOC Platinum Membership 6 tháng.
Chairman Society 200 (hai trăm) người
  • Phí hoa hồng kỳ Dues đầu tiên
  • Phí hoa hồng duy trì Dues 25.000VNĐ/ tháng
  • Phí hoa hồng khi khách chuyển đổi sang gói Term hoặc mua dịch vụ khác 5% trong vòng 3 tháng cho các dịch vụ của Cali, và 12 tháng cho các hợp đồng dịch vụ đầu tiên của Vita, Mejbio.
  • Sử dụng điểm cho dịch vụ PT hoặc Hypoxi x4 giá trị;
  • Vita x3 giá trị (liệu trình máy);
  • Rút tiền mặt tỉ lệ 1:1;
  • FOC VIP Membership 6 tháng.
  1. 1. Qui cách lên hạng: Bên A dựa vào số lượng khách mua gói DMBS thành công trong 01 (một) chu kỳ (01 chu kỳ bao gồm 12 tháng), được tính từ ngày giới thiệu mua thành công gói DMBS đầu tiên trong mỗi chu kỳ của bên B
    • Khi CTV giới thiệu 04 (bốn) Khách hàng mua thành công gói DMBS thì ngay lập tức được lên cấp bậc Partner.
    • Khi CTV cấp bậc Partner giới thiệu 40 (bốn mươi) Khách hàng mua thành công gói DMBS thì ngay lập tức được lên cấp bậc President club.
    • Khi CTV cấp bậc President club giới thiệu 200 (hai trăm) Khách hàng mua thành công gói DMBS thì ngay lập tức được lên cấp bậc Chairman Society.
  2. 2. Qui cách xuống hạng: : Sau mỗi chu kỳ từ ngày lên hạng, Bên A dựa vào số lượng Khách hàng mua thành công gói DMBS trong chu kỳ của Bên B mà xét hạng mới. Cụ thể:
    • Nếu CTV cấp bậc Chairman Society không giới thiệu được thêm 200 (hai trăm) Khách hàng mua thành công gói DMBS sẽ xuống cấp bậc President Club, nếu không giới thiệu được thêm 40 (bốn mươi) Khách hàng mua thành công gói DMBS thì xuống thành cấp bậc Partner, nếu không giới thiệu được thêm 4 (bốn) Khách hàng mua thành công gói DMBS thì xuống thành cấp bậc Pioneer.
    • Nếu CTV cấp bậc President Club không giới thiệu được thêm 40 (bốn mươi) Khách hàng mua thành công gói DMBS thì xuống thành cấp bậc Partner, nếu không giới thiệu được thêm 4 (bốn) Khách hàng mua thành công gói DMBS thì xuống thành cấp bậc Pioneer.
    • Nếu CTV cấp bậc Partner nếu không giới thiệu được thêm 4 (bốn) Khách hàng mua thành công gói DMBS thì xuống thành cấp bậc Pioneer.

All rights reserved by California Fitness & Yoga 2024