- Hội viên California Fitness & Yoga có hợp đồng hội viên còn hiệu lực trong thời gian diễn ra chương trình và nhận thưởng.
- Người được giới thiệu thanh toán thành công gói tập tháng qua đường liên kết cá nhân của Hội viên. Sau khi Người được giới thiệu thanh toán thành công, tài khoản LWT của Hội viên sẽ hiển thị số lượng người đã giới thiệu thành công và số hoa hồng đã nhận được.
- CFYC gửi bảng cập nhật trình trạng đăng ký dịch vụ của Khách hàng phát sinh trong 01 (một) tháng vào ngày 01 (một) của tháng liền kề cho Hội viên trên Hệ thống LWT. Hội viên tiến hành kiểm tra và xác nhận kết quả cho CFYC.
- Sau khi Hội viên xác nhận, nếu Hội viên có nhu cầu nhận Phí hoa hồng bằng tiền mặt thì Hội viên vào hệ thống LWT thực hiện chức năng “Đề nghị thanh toán” trước ngày 10 của tháng hiện tại.
- Việc chi trả Phí dịch vụ được thực hiện hàng tháng lấy chuẩn là số lượng Khách hàng được Hội viên giới thiệu mua thành công phát sinh trong tháng được xác nhận bởi cả hai Bên (không tính các gói tập bị hủy). Trong vòng 03 (ba) tháng kể từ ngày Khách hàng được Hội viên giới thiệu mua thành công, nếu Khách hàng yêu cầu hoàn tiền và hủy gói DMBS đó thì CFYC sẽ cấn trừ số tiền Phí hoa hồng đã trả cho Hội viên ở các kỳ thanh toán Phí hoa hồng kế tiếp.
- Phí dịch vụ mà CFYC thanh toán cho Hội viên đã bao gồm 10% (mười phần trăm) thuế thu nhập cá nhân (“Thuế TNCN”) của Hội viên. Hội viên sẽ thực nhận khoản Phí dịch vụ sau khi CFYC đã trừ Thuế TNCN.
Phần Thuế TNCN sẽ được CFYC giữ lại sẽ được nộp cho cơ quan thuế.
- Phí hoa hồng có thể được rút như tiền mặt hoặc sử dụng để quy đổi các dịch vụ của CFYC, trong đó, cấp bậc, số lượng Khách hàng, và quyền lợi được quy định chi tiết tại Bảng Quy cách xếp hạng.
- CFYC có trách nhiệm thanh toán Phí dịch vụ cho Hội viên dựa theo mức phí dịch vụ đã thỏa thuận và đã được Hội viên thực hiện “Đề nghị thanh toán” trước ngày 10 của tháng, không chậm hơn ngày 20 cùng tháng.
- Hình thức thanh toán: Thanh toán bằng chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng mà Hội viên đã cung cấp cho CFYC. Hội viên có trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản chính xác và thông báo kịp thời nếu có thay đổi. CFYC không có trách nhiệm giải quyết trong trường hợp việc thanh toán Phí dịch vụ bị cản trở do lỗi của Hội viên, bao gồm nhưng không giới hạn việc không thực hiện được thanh toán và/hoặc thực hiện thanh toán không đúng đối tượng thụ hưởng dẫn đến chậm trễ thực hiện nghĩa vụ thanh toán. Trường hợp việc thanh toán Phí dịch vụ bị cản trở như nêu trên, CFYC không phải chịu bất cứ khoản phạt hay tiền lãi do chậm thanh toán nào.
- Thông tin tài khoản ngân hàng Hội viên cung cấp cho CFYC trên ứng dụng phải trùng khớp với thông tin cá nhân của Hội viên
- Trường hợp cần thay đổi thông tin tài khoản, Hội viên có thể thay đổi sau 06 tháng từ lần đầu cập nhật.
- CTV giới thiệu 04 Khách hàng mua thành công Gói tập tháng thì ngay lập tức được lên hạng Partner.
- CTV hạng Partner giới thiệu 40 Khách hàng mua thành công Gói tập tháng thì ngay lập tức được lên hạng President Club.
- CTV hạng President Club giới thiệu 200 Khách hàng mua thành công Gói tập theo tháng thì ngay lập tức được lên hạng Chairman Society.
CÁC ĐIỀU KHOẢN
SUPPORT
THÔNG TIN
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0305060028 đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 30 tháng 12 năm 2019 nơi cấp Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM
Địa chỉ: Số 126 Hùng Vương, P.12, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đó là chuyến đi mà chúng ta cùng nhau trải nghiệm và khám phá. Hãy mời bạn bè và gia đình tham gia vào cộng đồng để nhận ngay những phần thưởng hấp dẫn và tạo nên giá trị bền vững cho cuộc sống của bạn cùng những người thân yêu
GÓI TẬP
THEO THÁNG
HƯỞNG THẢ GA
THANH TOÁN CHILL
GIỚI THIỆU GÓI TẬP THÁNG
NHẬN 100% HOA HỒNG CỦA THÁNG ĐẦU TIÊN
+25.000Đ TỰ ĐỘNG MỖI THÁNG
TRONG SUỐT THỜI GIAN THẺ TẬP THÁNG CÒN HIỆU LỰC
+25.000Đ TỰ ĐỘNG MỖI THÁNG
TRONG SUỐT THỜI GIAN
THẺ TẬP THÁNG CÒN HIỆU LỰC
Đó là hành trình chúng ta cùng nhau khám phá. Mời bạn bè gia đình tham gia cộng đồng, nhận thưởng và tạo nên giá trị bền vững cho cuộc sống của bạn cùng những người thân yêu.